MU Viet Nam gap rut mo may chu trong đem vi qua tai nguoi choi

Được đánh giá cao nhờ kế thừa hoàn hảo chất MU từ phiên bản PC, MU Việt Nam đã gặt hái thành công ngay từ ngày đầu ra mắt phiên bản thử nghiệm.

Ở vào thời điểm hiện tại, khi mà các tựa game bai doi thuong có nội dung khai thác cốt truyện MU truyền thống đã dần thoái trào, sự xuất hiện của MU Việt Nam từng được dự đoán sẽ gặp nhiều trắc trở để đến được với người chơi. Thế nhưng, những gì mà tựa game mới này làm được đang đi ngược lại với những phán đoán của nhiều chuyên gia.

Quá tải người chơi, MU Việt Nam gấp rút mở máy chủ trong đêm - ảnh 1

Chia sẻ nhanh với đại diện nhà phát hành hồ hởi cho biết, MU Việt Nam đã đón nhận lượng người chơi tăng đột biến vào thời điểm tối muộn ngày hôm nay 23/11, ngay sau khi máy chủ thử nghiệm khai mở ít giờ đồng hồ. Đồng thời, vị này cho biết thêm, trước tình trạng quá tải, ban điều hành đã phải gấp rút chuẩn bị khai mở máy chủ mới và dự kiến sẽ có thể chào đón người chơi vào sáng sớm ngày 24/11. Hiện tại, để đáp ứng nhu cầu từ phía game thủ, đội ngũ kỹ thuật sẽ phải làm việc thâu đêm để đảm bảo người chơi có thể trải nghiệm thông suốt.

Quá tải người chơi, MU Việt Nam gấp rút mở máy chủ trong đêm - ảnh 2

Theo dự đoán, bên cạnh lợi thế về thương hiệu MU Việt Nam đình đám, lượng người chơi gia tăng bất ngờ là do hiệu ứng từ clip viral của FapTV vừa ra mắt đã giúp đưa tựa game mới này đến gần với game thủ Việt. Tất nhiên, không loại trừ khả năng người chơi đến với MU Việt Nam để tìm lại những hồi ức, kỷ niệm của một giai đoạn từng gắn bó, một tượng đài “Xứng danh anh hùng”.

Được biết, MU Việt Nam xây dựng trên nền tảng Unity 3D và đảm bảo những nội dung gần gũi kế thừa từ phiên bản PC, người chơi có thể khám phá những tính năng lôi cuốn với chất lượng hình ảnh đẹp mắt. Những hoạt động, sự kiện như tien len mien nam CC (Chaos Castle), Devil (Quảng Trường Quỷ), Blood Castle (Huyết Lâu), Công Thành Chiến...sẽ đem đến cho người chơi cảm giác phấn khích thủa nào.

Quá tải người chơi, MU Việt Nam gấp rút mở máy chủ trong đêm - ảnh 3

Cover

 

Trước đó, trong bài một bài phỏng vấn với Trưởng dự án MU Việt Nam từng bày tỏ kỳ vọng tựa game mobile mới này sẽ đáp ứng được những yêu cầu khắt khe nhất từ cộng đồng yêu MU. Theo dự kiến, giai đoạn thử nghiệm của MU Việt Nam sẽ kéo dài đến hết ngày 29/11 tới đây và khởi động phiên bản Closed Beta ngay sau đó

 

Ngoài ra còn 1 số game bài đổi thưởng hấp dẫn khác như game tá lả, game tiến lên miền nam, game xóc đĩa online, sam loc online... tất cả đều có trên baimoc.com
Chúc các bạn chơi game vui vẻ!

game bai doi thuong - tiến lên miền nam online - xoc dia doi thuong - sam loc online - 3 cay online - chan - ta la -